Tin tức

Chính sách bảo mật

San Hô cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập/khách hàng.

  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
  • San Hô thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.
  • Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. San Hô không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

    2. Phạm vi sử dụng thông tin
  • Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật, sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng ký nhận email thông báo.
  • Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát của quý khách trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.

    3. Thời gian lưu trữ thông tin 
  • Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân quý khách ra ngoài.
  • Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
  • Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.

          4. Đối tượng tiếp cận thông tin

  • Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.
  • Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.

     5. Liên hệ

    Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí.

  • Khách hàng muốn tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình thì liên hệ trực tiếp với CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH VÀ TRUYỀN THÔNG SAN HÔ.

            6. Phương thức và công cụ tiếp cận thông tin dành cho khách hàng

  • Cách thức liên lạc để khách hàng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình, vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH VÀ TRUYỀN THÔNG SAN HÔ
    Địa chỉ VP : 55 Trương Công Giai – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội
    Hotlines : 0867808670
    Email : info@sanhobooks.com